Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Trải nghiệm Hùng Bá Tùy Đường: Cách chơi cũ trên cốt truyện mới

18:53
Hùng Bá Tùy Đường là tựa game online nhập vai có cốt truyện khá mới mẻ tại Việt Nam. Bối cảnh trong game là cuộc chiến Tùy - Đường kết hợp với nhiều yếu tố tiên - ma. Hùng Bá Tùy Đường đã được NPH AIVO ra mắt ngày hôm nay với 3 lớp nhân vật chính là Mãnh Tướng, Phi Vũ và Phương Sĩ.
Trải nghiệm Hùng Bá Tùy Đường: Cách chơi cũ trên cốt truyện mới

hung ba tuy duong 1
Trải nghiệm nhanh cho thấy Hùng Bá Tùy Đường có lối chơi quen thuộc, tương tự như những tựa game online nhập vai khác đang thịnh hành. Nền thế giới sử dụng gam màu tối cộng với hệ thống kỹ năng nhiều màu sắc khiến cho giao diện game rất lung linh. Tựa game này có đến hơn 10 kỹ năng trên một lớp nhân vật. Vì vậy, trong khi chiến đấu, nhiều kỹ năng của các nhân vật chèn lên nhau khiến game thủ nhiều lúc bị rối mắt.

Tuy Săn Rồng là một trò chơi mang đồ họa kiểu cũ và lối chơi quen thuộc nhưng không thể thừa nhận tính chiến thuật cao trong tựa game này.
hung ba tuy duong 6
hung ba tuy duong 2
Ngoài những kỹ năng chính bao gồm chủ động và bị động, mỗi nhân vật trong Hùng Bá Tùy Đường còn có thêm một kỹ năng cực kỳ mạnh là Thần Binh. Các kỹ năng này phụ thuộc vào thuộc tính cùa mỗi nhân vật, có thời gian hồi chiêu rất lâu nhưng bù lại có sát thương lớn trên diện rộng và khả năng dọn dẹp địch thủ nhanh chóng.
hung ba tuy duong 4
Chức năng tự động làm nhiệm vụ có lẽ đã lấn át hơi nhiều trong trò chơi. Thậm chí người chơi còn không phải click nhận - hoàn thành nhiệm vụ vì những điều đó đã được tự động hết. Tất nhiên với những việc như cường hóa, đả thông kinh mạch và tu luyện đan đạo thì các game thủ vẫn phải làm bắng tay.
hung ba tuy duong 3
Thú cưỡi trong Hùng Bá Tùy Đường thậm chí còn được thiết kế đẹp hơn cả nhân vật. Nhưng giá của những con thú cưỡi hoành tráng cũng khá đắt đỏ. Nếu không chịu chi thì người chơi chỉ có thể bằng lòng với những chú ngựa.
hung ba tuy duong 8
hung ba tuy duong 7
Với cốt truyện mới mẻ trong một rừng game Tam Quốc hiện nay, Hùng Bá Tùy Đường tuy vẫn là một tựa game "bình mới rượu cũ" nhưng cũng sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị dành cho những game thủ ưa thích kiểu game cày cuốc.