Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Cùng "săm soi" bạn gái của Boba Marines

19:20
Thời buổi hiện nay, "ế" đang là một xu thế. Tìm được người yêu vốn dĩ đã vô cùng khó khăn, có người yêu tâm lý, luôn đứng phía sau ủng hộ game thủ thì lại càng khó khăn nhiều hơn nữa. Đằng sau sự thành công hay thất bại, Boba Marines luôn có những "bóng hồng" xinh đẹp, tài năng bên cạnh. Họ là những ai?
1. Kim Joon Shin
Cô bạn gái "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" của QTV là một streamer nổi tiếng trong cộng đồng CCtalk. Cô nàng này sinh năm 1996, tên thật là Nguyễn Hồng Vịnh, đang theo học tại Đại học Văn Lang, thành phố Hồ Chí Minh.
ban gai cua doi boba marines

Mặc dù thường xuyên gặp gỡ, đi chơi, chụp ảnh check-in cùng nhau và rất nhiều những hành động thân thiết "trên mức bạn bè" nhưng cặp đôi này vẫn chưa chính thức công khai tình cảm của mình. Mọi việc vẫn chỉ dừng lại ở "tin đồn" Kim Joon Shin là người yêu QTV .
Kim Joon Shin yêu QTV
Kim Joon Shin chia sẻ mình không biết gì về LMHT , cũng không xem stream của QTV nhưng trong thời gian tới có lẽ chúng ta có thể chờ đón 1 game thủ nữ nữa đến với cộng đồng LMHT nhờ QTV đó nhỉ?
2. Thư Lê
Cũng là một idol CCtalk , người yêu Junie là cô nàng xinh đẹp Thư Lê, còn được biết đến là em gái Archie "Muội Mập". Thư Lê sinh năm 1992, kém Junie 1 tuổi. Được cộng đồng game thủ LMHT yêu quý về vẻ ngoài siêu đáng yêu, dễ thương của mình, mỗi lần Thư Lê stream chơi LMHT nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn người theo dõi.
Thư Lê Junie
Tuy là em của Archie nhưng Thư Lê lại chơi game theo bạn bè của mình. Tình cờ quen Junie, họ đã "bén duyên" và trở thành cặp đôi Trai tài Gái sắc của "nhà Boba Marines".
người yêu BM Junie
3. Nguyễn Thái Phượng
Thái Phượng hiện đang là một thành viên của team nữ LMHT nổi tiếng hiện nay đến từ Đà Nẵng - The Ladies . Cô bạn xinh đẹp này luôn được mọi người yêu mến với style cực kỳ cá tính, là người yêu của Tik - anh chàng trẻ tuổi của Boba Marines.
người yêu Tik
người yêu BM.Tik
Chắc hẳn rất nhiều game thủ sẽ phải "gato" với các anh chàng Boba Marines khi họ có bạn gái xinh đẹp, tài năng như vậy. Mong rằng họ sẽ luôn hạnh phúc và ngày càng giỏi hơn, đưa nền eSports nước nhà lên tầm cao hơn nữa.

1 nhận xét: