Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Bạn gái tin đồn "tiết lộ" tật xấu của Quách Thành Vũ

20:21
Nguyễn Hồng Vịnh (nick name: Kim Joon Shin), cô nàng sinh viên năm nhất khoa Thương mại ĐH Văn Lang đang khiến cư dạng mạng "rụng tim" với nhiều bài cover trên sóng ccTalk, tiêu biểu như "Hương đêm bay xa", "Không phải dạng vừa đâu".

Bên cạnh đó, cộng đồng game thủ LMHT tại VN phần đông biết đến Nguyễn Hồng Vịnh qua các bài viết trên các trang tin - báo game, với các nội dung chung như: "người yêu của QTV?", "bạn thân của QTV?", "cô nàng và QTV có mối quan hệ như thế nào?", v.v. Qua đây, phóng viên Gamenoob đã có buổi trao đổi ngắn cùng cô nàng để tìm hiểu một số thông tin liên quan về công việc trên cctalk, đam mê đàn ca, cũng như, tình bạn giữa cô và Quách Thành Vũ.

cats.jpg

Một cô gái ít nói nhưng đa cảm

- PV: Được biết Shin tham gia cộng tác với cctalk, thông qua vai trò của một idol. Vậy Shin có thể chia sẻ dưới góc cảm nhận của mình về công việc còn mới tại Việt Nam?

- Công việc hiện của Shin là hát trực tuyến trên cctalk. Đôi nét về bản thân thì chắc là một cô gái ít nói nhưng đa cảm, đôi khi lạnh lùng đôi khi nhí nhảnh hồn nhiên. Chả biết đâu mà lần. Trong 1 tuần, mỗi idol có vài khung giờ để lên sóng. Thông qua hoạt động ca hát, nhảy múa,... các idol sẽ tiếp cận trực tuyến với các khán giả.

Các bạn biết đó, thị trường âm nhạc Việt Nam mỗi ngày đều cho ra rất nhiều sản phẩm âm nhạc mới, các members cũng theo đó mà yêu cầu các idol của mình. Cho nên, các idol phải là người cập nhật thường xuyên các bài hát mới đó để thu hút những người hâm mộ.

Và hơn nữa, trong 1 giờ lên sóng có hơn mấy ngàn người theo dõi idol. Nên việc không thể đáp ứng hết được các yêu cầu và bị trách móc là điều không tránh khỏi.

cats.jpg
Muốn giống bố biết chơi tất cả các loại nhạc cụ

- PV: Ngoài công việc hiện tại ở cctalk, thì Shin có niềm đam mê nào khác?

- Shin đam mê chơi nhạc cụ, muốn giống bố biết chơi tất cả các loại nhạc cụ luôn cơ. Nhưng vì thời gian học hành và công việc bận tíu tít, nên chỉ học dở dang rồi... lại thôi.

- PV: Một bạn đọc hỏi: Được biết, trên facebook cá nhân của Shin có ghi nickname là "
Kim Joo Shin". Phải chăng, Shin "bị" ảnh hưởng phong cách từ Hàn Quốc, hay là có một bí mật nào khác sau nick name này?

- À ha (Cười). Thật ra từ năm 2008 Shin tham gia giới underground với vai trò là Melody cho các Rapper. Hồi đó mới lớp 8 có nghĩ gì đến nghệ danh đâu, thấy người ta đặt nào là Kendy, nào là BlackBi, không ai tên tiếng Hàn giống mình. Mà không ngờ nó dính luôn tới giờ luôn.

cats.jpg

Cả 2 chỉ ở mức bạn thân thiết

- PV: Gần đây thấy Shin xuất hiện tại nhà thi đấu giải GPL mùa hè 2015 của game LMHT, Shin có phải là một game thủ LMHT không?

- Dạ, thật ra Shin không biết chơi LMHT. Shin chỉ đến để cổ vũ cho những người bạn trong đội tuyển Boba Marines thôi.

- PV: Được biết Shin khá thân với game thủ QTV trong đội tuyển Boba Marines, và dạo gần đây thường xuyên xuất hiện cùng nhau (chụp ảnh) khiến cộng đồng LMHT xôn xao bàn tán, "Sin và QTV đang có mối quan hệ đặc biệt". Và rất nhiều game thủ LMHT mong muốn Shin và QTV sẽ trở thành một cặp (vì quá đẹp đôi). Không biết Shin có thể chia sẻ về vấn đề này?

- Thật ra thì 2 anh em khá là... hợp tính nhau. Vì Shin cũng thích anh QTV bởi cách nói chuyện "troll" mà vui vẻ, theo kiểu người nhẹ nhàng, trầm tính. Nên là 2 anh em mới khá thân thiết, rồi fan mới hay ghép đôi 2 người vậy thôi. Chứ cả 2 chỉ ở mức bạn thân thiết thôi. ^^!

- PV: Từ ngày bạn bè với QTV và được cộng đồng LMHT biết đến. Cuộc sống của Shin có bị xáo trộn gì không, có bị làm phiền nhiều không?

- Từ ngày có thêm fan bên LMHT thì facebook của em ngày nào cũng... "rần rần". Nhưng mà vui vì các bạn nói chuyện dễ thương lắm, không có ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Shin cả.

- PV: Nếu để dùng 2 từ để nói về QTV thì Shin sẽ dùng 2 từ nào?

- Chắc là "đặc biệt" (Cười).

- PV: Shin có muốn công khai một bí mật (thói quen, tật xấu) "fun fun" nào của QTV với mọi người không?

- Chắc là cái kiểu hay troll người khác, nhiều khi troll mà Shin không biết, nên Shin giận hoài luôn mà cứ chọc hoài, hình như ngày nào cũng bị chọc.

cats.jpg

- PV: Sau cùng, dự định trong tương lai gần của Shin là gì?

- Sắp tới chắc là thời gian Shin tập trung trở lại với những sản phẩm âm nhạc, cũng bỏ bê lâu quá rồi (Cười). Mong là mọi người sẽ luôn ủng hộ Shin nhé.

Fanpage kim Joon Shin: https://www.facebook.com/kimjoonshin996?fref=ts