Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Cách tạo tài khoản ICLOUD trên Iphone, Ipad

19:10
Tạo tài khoản iCloud chẳng những giúp người dùng mang 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí, mà đầy đủ thông báo quan trọng của bạn trên iPhone, iPad cũng được đồng bộ nhanh gọn và hiệu quả.

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Apple. Nó rưa rứa và cạnh tranh trực tiếp có Google Drive, One Drive, và Dropbox. Khó mang thể nhắc dịch vụ nào thấp hơn dịch vụ nào ở thời điểm này. Nhưng trường hợp đang dùng iPhone, iPad thì bạn cần tạo tài khoản iCloud, đăng ký iCloud để dùng các chức năng đồng bộ trực tuyến của Apple. Nó sẽ rẻ hơn đa dạng so mang việc bạn dùng dịch vụ lưu trữ của hãng khác trên các thứ chạy iOS của Apple.
Tạo account iCloud, đăng ký iCloud cho iPhone, iPad
Bước 1: đầu tiên bạn mở ứng dụng Settings trên iPhone hoặc iPad của mình. 
Cách tạo tài khoản ICLOUD trên Iphone, Ipad

Tiếp đến tróc nã cập vào iCloud như hình bên dưới.
dang ky tai khoan icloud
Bước 2:Tại đây bạn mua Create a new Apple ID.
 dang ky icloud iphone ipad
Nhập ngày tháng năm sinh của bạn.
tao tai khoan icloud, dang ky tai khoan icloud, dang ky icloud iphone ipad
Tiếp đến nhập họ và tên vào 2 ô First NameLast Name.

Bạn sở hữu quyền sắm Email cũ làm tài khoản iCloud hoặc lập Email mới. Bấm vào tùy tậu Geta free iCloud email address/Nhận cửa hàng iCloud miễn phí tổngiả dụ muốn lập account mới. Trong khi giả dụ tậu Use your current email address/Dùng liên hệ email hiện tại của bạnthì sau khi đăng ký bạn chỉ nên vào hòm thư để kích hoạt là xong.

khi mua tậu Geta free iCloud email address/Nhận liên hệ iCloud miễn phíbạn bắt buộc nhập tên Email muốn khởi tạo rồi bấm Nextđể tiếp tục.

Apple sẽ cảnh báo rằng Email chẳng thể đổi thay cửa hàng sau khi tạo. Bấm Create/Tạođể tiếp tục.

Nhập mật khẩu 2 lần vào 2 ô bên dưới. Điều kiện của mật khẩu cần mang chữ in hoa, in thường, và số.

Tiếp đến là 3 câu hỏi bảo mật. Bạn buộc phải nhập các câu hỏi dễ nhớ mà chỉ riêng mình biết.

Trong nếu muốn giải cứu tài khoản. Bạn có thể dùng 1 email khác để lấy thông tin. Hãy nhập cửa hàng Email ấy tại đây (Không bắt buộc).

Bấm Agree/Xác nhậnở các tùy sắm còn lại để công nhận điều khoản.


sau cùng tậu OKđể iCloud tầm nã cập đến vị trị của bạn

Như vậy là Taimienphi.vn vừa giới thiệu đến bạn cách tạo tài khoản iCloud, đăng ký iCloud cho iPhone và iPad. Từ iOS 7 trở lên thì iCloud cực kỳ quan trọng, vì ngoài việc đồng bộ dữ liệu thì nó còn cho phép bạn khóa máy trong trường hợp bị thất lạc nữa. Hãy tham khảo bảo vệ account iCloud khỏi bị lấy cắp để biết thêm khía cạnh

1 nhận xét:

Tạo tài khoản iCloud chẳng những giúp người dùng mang 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí, mà đầy đủ thông báo quan trọng của bạn trên iPhone, iPad cũng được đồng bộ nhanh gọn và hiệu quả.