Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Từ 1/9 Google Chrome cấm cửa Flash

19:02

Google tuyên bố hãng đang thực hành kế hoạch dừng dùng Adobe Flash trên trình thông qua Chrome từ ngày 1/9.

Google đã mang kế hoạch dừng hỗ trợ Flash từ tháng 6 và hãng cũng đang khiến cho việc có Adobe để nâng cao hiệu suất và cắt giảm sự lãng phí pin trong các sản phẩm của hãng. Thay thế cho Flash, HTML5 sẽ là định dạng nhiều hiển thị các nội dung PR và đa phương tiện. người dùng vẫn sẽ sở hữu chọn lọc chạy nội dung Flash; tuy nhiên, trình duyệt Chrome sẽ tắt mặc định các PR Flash “không cần thiết”. Đồng thời, người dùng Chrome sẽ bắt buộc điều chỉnh chế độ cài đặt trình thông qua và chọn lọc “click để mở” pop-up hoặc cài đặt plug-in Flash để xem nội dung.
Từ 1/9 Google Chrome cấm cửa Flash

Kỹ sư Tommy Li từ Google giải thích cách thức hoạt động của tính năng mới này. “Khi bạn truy tìm nhập trang web chạy Flash, trình thông qua sẽ chọn lựa tối ưu để dừng các nội dung chẳng hề trọng điểm của web, trong khi các nội dung trọng điểm (như video) vẫn chạy mà không bị đứt quãng ”, Li nói.
trường hợp trình duyệt y dừng nội dung mà bạn yêu thích, bạn sở hữu thể click để tiếp tục. Bản cập nhật này giúp khiến giảm tiêu thụ pin, cho phép bạn lướt web lâu hơn trước khi nên cắm sạc. Google cho biết các nhà PR cần coi xét việc chuyển đổi sang dùng HTML5 nếu lo ngại quảng bá của họ mang thể bị chặn.
Hiện tại, Adobe Flash vẫn đang được quan tâm trong ngành quảng cáo; tuy nhiên, vừa qua phần mềm mắc nên đa dạng lỗ hổng an ninh. phổ biến nhà hàng Internet, bao gồm Mozilla và Facebook, không còn dùng nền móng này nữa. mới đây nhất, Amazon cũng tuyên bố kể từ 1/9 việc quảng bá trên Flash sẽ không được hãng sử dụng.