Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Cách đăng nhập nhiều tài khoản Gmail trên một máy tính

20:05
Thuthuatgamedanhbai -Trong trường hợp bạn muốn đăng nhập gmail hoặc sign in nhiều tài khoản Gmail trên một máy tính cũng không quá khó. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 2 cách để thực hiện.

Bạn đã biết cách đăng nhập gmail, sign in nhiều tài khoản Gmail trên một máy tính chưa? Nếu không biết cách, bạn sẽ phải thoát tài khoản cũ để đăng nhập tài khoản mới rất mất thời gian. Dưới đây Thuthuatgamedanhbai sẽ giới thiệu tới bạn 2 cách để thực hiện nhanh gọn.
Cách đăng nhập, sign in nhiều tài khoản Gmail trên một máy tính

Cách 1: Sử dụng trình duyệt ẩn danh
Cách đơn giản nhất để đăng nhập 2 tài khoản Gmail cùng lúc đó là sử dụng trình duyệt ẩn danh.
Với trình duyệt Chrome và Cốc Cốc thì bạn sử dụng tổ hợp phím Ctrl-Shift-N để cửa sổ ẩn danh.
Với trình duyệt Firefox và IE thì bạn mở cửa sổ ẩn danh bằng tổ hợp phím Ctrl-Shift-P.
Cách đăng nhập nhiều tài khoản Gmail trên một máy tính

Cách 2: Sử dụng nhiều trình duyệt khác nhau
Đây cũng là một cách hay, vì trên một máy tính chúng ta thường cài rất nhiều trình duyệt. Chính vì thế bạn có thể lưu các tài khoản Gmail của mình trên các trình duyệt khác nhau.
Một số trình duyệt phổ biến tại Việt Nam:
  • Google Chrome
  • Cốc Cốc
  • Mozilla Firefox
  • Internet Explorer
  • Safari
  • Opera
cach dang nhap sign in nhieu tai khoan gmail tren mot may tinh, dang nhap tai khoan gmail tren may tinh, sign in gmail tren may tinh
Trên đây là cách đăng nhập, sign in nhiều tài khoản Gmail trên một máy tính. Nếu muốn sử dụng một trình duyệt mà đăng nhập nhiều tài khoản thì bạn nên sử dụng trình duyệt ẩn danh. Ngoài ra trên trình duyệt Chrome thì bạn có thể sử dụng nhiều Users khác nhau, hãy tham khảo Tạo Users trên trình duyệt Google Chrome để biết thêm chi tiết.