Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Hồng Nhung - nữ gamer Đột Kích đàn giỏi hát hay

20:03
Mới đây, clip cover ca khúc "Ừ thì" của một nữ game thủ Đột Kích đã gây sốt cộng đồng mạng bởi độ xinh và tài năng đàn hát cực hay của cô nàng. Qua tìm hiểu, Nega.vn được biết game thủ xinh đẹp này có tên là Hồng Nhung, sinh năm 1998, đam mê và yêu thích tựa game bắn súng Đột Kích hơn một năm nay. Hãy cùng Nega.vn gặp gỡ, trò chuyện cùng cô nàng game thủ xinh đẹp , tài năng này nhé!
Hồng Nhung - nữ gamer Đột Kích đàn giỏi hát hay

PV: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho Nega.vn, bạn có thể giới thiệu một chút về mình cho độc giả của chúng tôi được không?
Hồng Nhung: Xin chào các độc giả thân thiết của Nega.vn, mình tên đầy đủ là Phan Thị Hồng Nhung, sinh năm 1998, hiện đang sinh sống và học tập tại tỉnh Ninh Thuận.

Mới đây, một topic so sánh giữa nữ game thủ Đột Kích và nữ game thủ Warface nhằm dìm tựa game đàn anh CF, nam game thủ này đã hứng trọn "gạch đá" từ cộng đồng mạng.
PV: Điều gì đã mang bạn đến với Đột Kích mà không phải là một tựa game bắn súng khác như Truy Kích, CSO...?
Hồng Nhung: Tất nhiên là có chứ, mình biết bộ môn Đột Kích này cũng khá lâu, nhưnq nói tới đam mê thì cũng mới đây thôi. Tên nhân vật ingame của mình là F1.HeroVII. Tuy bắn không hay như mấy anh chị xạ thủ khác nhưng nói tới CF thì mình cũng khá am hiểu đó. Cấp bậc hiện giờ của mình là Thượng Uý. Đột Kích là một trong số những đam mê của mình và mình nghĩ vì đam mê nên mới giúp Nhung có thể gắn bó lâu tới vậy. (cười)
gamer cf cực xinh
PV: Đối với bạn Đột Kích là niềm đam mê hay sở thích hay một điều gì khác?
Hồng Nhung: Nhiều người cũng nói với mình là tại sao con gái lại chơi một trò game bạo lức đến thế! Nhưng đối với mình, Đột Kích không phải là trò chơi bạo lực mà nó là nơi để mình xả tress, liên kết cộng đồng game thủ yêu thích tựa game bắn súng này lại. Hơn nữa, những anh chị, bạn bè dù ở rất xa nhưng có thể thông qua Đột Kích mà quen biết, thân thiết với nhau. Và đặc biệt, mình nghĩ đã đam mê thì không cần lý do nào hết, đơn giản là yêu thích và theo đuổi nó thôi.
nữ game thủ Đột kích xinh đẹp tài năng
PV: Trong khi chơi Đột Kích, bạn có hay sử dụng rife và sniper không?
Hồng Nhung: Trong Đột Kích, ít khi mình dùng tới Snip lắm, chỉ thích mỗi dòng M4A1 đen thôi. Ngoài ra, mình vẫn thường xuyên làm quen với các khẩu súng khác để tìm ra các điểm mạnh, yếu. Từ đó, mình có thể đưa ra những nhận định và xử lý tình huống khác nhau trong game, một cách chuẩn xác nhất.
PV: Vừa qua, bạn có cover ca khúc "Ừ thì" dành tặng cộng đồng game thủ Đột Kích được rất nhiều bạn ngưỡng mộ và yêu thích. Đàn hát có phải là sở trường đặc biệt của Nhung không?
Hồng Nhung: À, nói sở trường thì mình cũng không dám chắc nhưng đối với mình, ca hát, đánh đàn guitar vừa là đam mê lại đồng thời là một công việc part- time. Những thời gian rảnh rỗi, mình thường đi hát ở những quán café dành cho các bạn teen theo phong cách acoustic.
PV: Ngoài lề một chút nhé! Nhung đã có "gấu" chưa?
Hồng Nhung: Mình có rồi, cũng mới đây thôi. (cười)
nữ game thủ xinh đẹp cf
PV: Câu trả lời này làm nhiều nam game thủ buồn lòng lắm đây. Thế Nhung có thể chia sẻ một chút về chàng trai may mắn đó không?
Hồng Nhung: Có gì đâu, anh ấy cũng là một game thủ Đột Kích như mình, thuộc hạng pro đó! (cười). Cứ có thời gian rảnh là chúng mình lại rủ nhau đi bắn Đột Kích. Mặc dù mình có hơi "tạ" nhưng anh ấy vẫn "gánh" được hết.
gamer nữ đột kích
PV: Vậy có khi nào một trong hai bạn mải chơi mà quên mất nhau không?
Hồng Nhung: Anh ấy thì mình không sợ bị quên đâu, mình chỉ lo mình chơi nhiều quên mất mọi thứ xung quanh thôi. Chính vì thế mà anh ấy không cho mình chơi nhiều, chỉ 1- 2 tiếng mỗi ngày thôi. Nếu có chơi thì cũng rủ nhau cùng chơi, không được chơi với người khác. (cười)

PV: Nhưng mà Đột Kích có nhiều hack lắm, bao game thủ gạo cội cũng phải bỏ Đột Kích vì hack. Lý do gì đã "giữ chân" hai bạn ở lại với Đột Kích thế?
Hồng Nhung: Nạn hack thì mình không có gì nhiều để nói vì hack nó diễn ra từ đó đến giờ, cứ khắc phục hack này thì lại có hack khác thôi, nói chung là hack tràn lan. Nhiều lúc mình cũng nản lắm chứ nhưng bạn thử tưởng tượng mà xem, đấu với những game thủ dùng hack mà mình chơi chân chính, thắng nó thì mới là VINH QUANG mà. Chính vì thế, mình nghĩ hack thì cứ hack, chơi cứ chơi thôi.
chạm tay đến rốn
Cảm ơn Nhung vì những chia sẻ rất chân thật trên. Chúc Hồng Nhung luôn xinh đẹp, hạnh phúc và trở thành game thủ pro hơn nữa nhé!